Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Gemalto & Dessmann tăng cường bảo mật khóa cửa vân tay với Smartphone

Hãng Dessmann thuộc công ty Dessmann Schliessanlagen GmbH có trụ sở tại Königstrasse 26, 70173 Stuttgart, Germany vừa kết hợp với tập đoàn công nghệ kỹ thuật số Gemalto của Hà Lan để kết hợp tăng cường bảo mật khóa cửa vân tay với Smartphone về bảo mật và tăng tính tiện ích cho người dùng.

Gemalto & Dessmann tăng cường bảo mật khóa cửa vân tay với Smartphone. Gemalto, công ty hàng đầu thế giới về an ninh kỹ thuật số, cho phép kết nối an toàn và đáng tin cậy cho nền tảng khóa thông minh của Dessmann. Giải pháp mới của nhà sản xuất ổ khóa thông minh và hộp an toàn kết hợp các mô-đun nhận dạng thiết bị (MIM – Machine Identification Modules) và các thành phần an toàn (SE) của Gemalto, cho phép người dùng khóa và mở khóa cửa ra vào với điện thoại thông minh của họ hoặc tạo các chuỗi khóa kỹ thuật số cho nhiều ổ khoá. Cũng như người dùng biết được chính xác ai là người vừa mở cửa vào nhà.


Giải pháp cung cấp tăng cường bảo mật khóa cửa vân tay so với các khóa truyền thống. Ứng dụng di động có thể được sử dụng để tạo các khóa ảo phụ hoặc tạm thời từ xa và có thể đơn giản hóa các dịch vụ lưu trú chia sẻ. Chẳng hạn, nó có thể theo dõi và giám sát người đã mở khóa, cung cấp nhận diện mở khóa từ xa. Ứng dụng cũng gửi thông báo tức thì nếu cửa chưa đóng an toàn, có kẻ đột nhập hay người thân bị ép buộc mở cửa. Khóa có thể tự động kích hoạt tính năng báo động ngay lập tức đồng thời báo tới gia chủ trên ứng dụng điện thoại.
“An ninh là trọng tâm của bất kỳ công nghệ khóa cửa thông minh sáng tạo và vẫn quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi không ngừng theo đuổi công nghệ bổ sung để tăng cường sự an toàn của sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi “, Giám đốc điều hành của Dessmann cho biết. “Gemalto có các giải pháp và chuyên môn mang tầm quốc tế mà chúng tôi cần cho khóa cửa vân tay thế hệ mới của chúng tôi. Khả năng cung cấp các giải pháp bảo mật cuối cùng cũng như lộ trình kết nối tối ưu hóa IoT trong tương lai như LTE Cat NB-IoT. ”
Bảo mật khóa cửa dessmann
“Thế giới đang biến kỹ thuật số với một tốc độ chưa từng có, với ngôi nhà thông minh nhanh chóng nổi lên như là nền tảng mới của cuộc sống kết nối. Gemalto cho biết: “Chúng tôi mong muốn kết nối các khóa cửa thông minh để trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày, của người dân trong tương lai gần. “Bộ giải pháp và dịch vụ IoT an toàn của chúng tôi giúp các nhà sản xuất đạt được mức độ tin tưởng cao nhất đối với người tiêu dùng, điều này rất cần thiết cho các dịch vụ như chìa khóa ảo”.

0 nhận xét: